CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ – KSBT

KSBT cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến sản phẩm, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đổi trả theo chính sách dưới đây.

1. Điều kiện áp dụng hoàn trả

Khách hàng có thể yêu cầu đổi/trả hàng trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (bung keo, lỗi chất lượng, tróc vải,…).
  • Sản phẩm giao sai mẫu mã, kích thước hoặc không đúng với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mác, hộp đựng và hóa đơn mua hàng.

Thời gian yêu cầu hoàn trả: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

2. Trường hợp không hỗ trợ hoàn trả

  • Sản phẩm đã qua sử dụng, không còn nguyên trạng ban đầu.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng bảo quản sai cách hoặc sử dụng không đúng hướng dẫn.
  • Các sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi đặc biệt không hỗ trợ hoàn trả (sẽ được thông báo rõ trước khi mua).

3. Quy trình hoàn trả

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ KSBT qua hotline hoặc email, cung cấp hình ảnh sản phẩm và lý do hoàn trả.
  • Bước 2: Sau khi xác nhận điều kiện hoàn trả, khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ của KSBT.
  • Bước 3: KSBT kiểm tra sản phẩm và xử lý hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm mới trong vòng 3 – 5 ngày làm việc.

4. Phương thức hoàn tiền

  • Hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng.
  • Hoàn tiền trực tiếp nếu khách hàng mua tại cửa hàng.
  • Đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương nếu khách hàng có nhu cầu.

KSBT luôn sẵn sàng hỗ trợ để khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất!